Nhận thức  rằng dịch vụ hành khách luôn đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quyết định lựa chọn Nhà cung cấp dịch vụ của các hãng hàng không, VIAGS Tân Sơn Nhất luôn không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ hành khách và đem tới cho khách hàng nhiều giá trị hơn thông qua việc sử dụng dịch vụ.

Trong điều kiện cạnh tranh ngày một gay gắt, dịch vụ không chỉ dừng lại ở mức được triển khai thực hiện tốt theo cam kết giữa VIAGS Tân Sơn Nhấtvà khách hàng mà quan trọng hơn còn cần thể hiện sự “vượt trội” so với đối thủ. Hàng loạt các chiến dịch như “Chiến dịch nụ cười”, “Chiến dịch Win-Win”, “Chiến dịch We are Pro”… cùng các buổi lễ biểu dương nhân viên có phong cách phục vụ xuất sắc được tổ chức định kỳ theo quy mô đã góp phần nâng cao nhận thức về dịch vụ chăm sóc khách hàng trong đội ngũ CBNV.

Không dừng lại ở những chỉ số hài lòng của khách hàng hiện tại, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức các chương trình tham quan, học hỏi các đơn vị, doanh nghiệp được đánh giá cao trong ngành dịch vụ cao cấp như các nhà hàng, khách sạn 5 sao, các hãng hàng không tiêu biểu cũng giúp nhân viên tuyến trước có cái nhìn cận cảnh hơn về mặt bằng và sự thay đổi không ngừng về tiêu chuẩn dịch vụ của khách hàng. Cũng qua đó, các chương trình tham quan thực tế này góp phần tạo động lực để nhân viên tự hoàn thiện các kỹ năng, tác phong chuyên nghiệp nhằm cung cấp những “Dịch vụ hoàn hảo” cho từng đối tượng khách hàng. 

Để duy trì và phát triển các hoạt động cải tiến về chất lượng dịch vụ, VIAGS Tân Sơn Nhất định kỳ tổ chức các cuộc đánh giá dựa trên “mức độ hài lòng và mong muốn của khách hàng” với các đối tượng là các hãng hàng không và hành khách đi máy bay.   

Đến nay, VIAGS Tân Sơn Nhất được tổ chức đánh giá chất lượng dịch vụ hàng không quốc tế Skytrax ghi nhận “85% các tiêu chí dịch vụ đạt chuẩn quốc tế 4 sao”. Điều này chứng tỏmục tiêu “Trở thành công ty cung cấp dịch vụ mặt đất hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á đạt tiêu chuẩn 4 sao” của VIAGS Tân Sơn Nhấtsẽ được hiện thực hóa trong thời gian không xa.

Với phương châm “Làm cho cái tốt nhất trở nên tốt hơn -  Making the best better – Tim Adams”, Ban Giám đốc và toàn thể CBNV của VIAGS Tân Sơn Nhấtluôn hướng đến sự học hỏi và tự hoàn thiện về chất cũng như đáp ứng đủ về lượng để giữ vững vai trò tiên phong được xác lập của mình trên thị trường cung ứng dịch vụ hàng không tại sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất – Thành phố Hồ Chí Minh. 

Liên hệ

Công ty TNHH MTV Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam – Chi nhánh Tân Sơn Nhất
Lầu 04 – Nhà Điều hành Tổng công ty Hàng không Việt Nam Sân Bay Quốc tế Tân Sơn Nhất -Thành phố Hồ Chí Minh - Việt Nam
84 - 8 – 3844 66 65
84 - 8 - 3844 63 36