Thư khen VIAGS Tân Sơn Nhất từ Đại diện trưởng Hãng hàng không Eva Air

Kính gửi Ông Phạm Phú Yên – Phó Giám đốc,

Đầu tiên tôi chân thành cảm ơn ông và toàn thể Cán bộ - Nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức đón tiếp tôi trọng thị khi tôi đến Sân bay Tân Sơn Nhất nhận nhiệm vụ vào ngày 21/7/2017.

Hơn một tháng, với vai trò Trưởng đại diện EVA Air tại Sân bay Tân Sơn Nhất tôi cảm nhận được sự gắn kết chặt chẽ giữa hai đơn vị từ những gì tôi quan sát được trong thời gian làm việc chung với Cán bộ -  Nhân viên của VIAGS Tân Sơn Nhất.

Sân bay Tân Sơn Nhất là sân bay nước ngoài thứ tư mà tôi được EVA Air phân công công tác. So sánh với những trải nghiệm có được từ sân bay Chek Lap Kok - Hồng Kông, Narita – Nhật Bản và Istanbul Ataturk – Thổ Nhĩ Kỳ tôi nghĩ rằng tôi cần phải nói lời CẢM ƠN đến VIAGS Tân Sơn Nhất về việc đã cung cấp các dịch vụ với chất lượng trên cả yêu cầu của EVA Air.

Nhân đây, tôi muốn bày tỏ một số điều mà tôi cảm nhận được:

Nhân viên đón khách và phiên dịch luôn luôn mỉm cười và nhiệt tình. Khi quầy ưu tiên đang có khách làm tục thì các khách ưu tiên cao khác luôn được chào đón và nhanh chóng được mời đến quầy “Service Desk” để làm thủ tục. Số lượng quầy luôn được bố trí đầy đủ, tốc độ làm thủ tục tốt và không để khách phải chờ quá lâu, đương nhiên chậm hơn một chút với một số nhân viên mới. 

Nhân viên cửa khởi hành luôn hướng dẫn tốt việc xếp hàng, kiểm soát hành lý xách tay, phát thanh tìm khách cuối, kiểm tra và chuẩn bị sẵn sàng phương án cắt khách, hành lý để đảm bảo giờ khởi hành.

Nhân viên tìm kiếm hành lý thất lạc luôn có mặt sẵn sàng tại băng chuyền hành lý để hỗ trợ hành khách và hành lý, mặc dù đôi khi thời gian trả hành lý kéo dài do công tác kiểm tra soi chiếu của Hải quan.

Nhân viên phục vụ hành lý luôn chất xếp hành lý đúng quy trình. Đây là một công việc không dễ dàng do sân bay Tân Sơn Nhất có rất nhiều hành lý quá cảnh và hầu hết hành lý đi Mỹ đều có trọng lượng khá nặng.

Cuối cùng, tôi xin gửi lời khen và đặc biệt cảm ơn đến anh Phạm Nguyễn Thiên Vũ - Cán bộ trực của VIAGS Tân Sơn Nhất. Ngoài trách nhiệm của mình là kiểm soát công tác phục vụ tại quầy thủ tục, anh Vũ còn luôn hỗ trợ, phối hợp triển khai tốt các đề xuất của tôi trong phục vụ chuyến bay.

Vẫn còn một vài điểm mà tôi nghĩ chúng ta có thể cải tiến hơn đó là việc trả thùng hành lý đầu tiên. Tôi rất yên tâm với công tác phục vụ hành khách, và như thế tôi có thể dành nhiều thời gian tập trung vào công tác phục vụ sân đỗ vì các hoạt động, công tác tại khu vực Sân đỗ là vô cùng quan trọng.

Một lần nữa tôi chân thành cảm ơn sự hỗ trợ của ông đặc biệt là những lẵng hoa tươi thắm mà tôi nhận được và rất mong tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ VIAGS Tân Sơn Nhất, EVA Air luôn sẵn sàng phối hợp và chào đón quý công ty./.

Cảm ơn,

Allen Chou

Trưởng Đại diện Văn phòng Sân Bay,
Chi nhánh Hãng hàng không EVA Air tại Việt Nam.

Các thư khen khác

Thư khen của khách hàng

Liên hệ

Công ty TNHH MTV Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam – Chi nhánh Tân Sơn Nhất
Lầu 04 – Nhà Điều hành Tổng công ty Hàng không Việt Nam Sân Bay Quốc tế Tân Sơn Nhất -Thành phố Hồ Chí Minh - Việt Nam
84 - 28 – 3844 66 65
84 - 28 - 3844 63 36