Nâng cấp phòng chờ Thương gia Lotus 2 tại sân bay Tân Sơn Nhất

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ hành khách, phòng chờ Thương gia Lotus số 2 tại Gate 11 của nhà ga đi nội địa Tân Sơn Nhất đóng cửa để sửa chữa từ ngày 20/3/2017 đến 10/8/2017.

Trong thời gian này, hội viên Bông Sen Vàng hạng thẻ Bạch Kim, Vàng và hành khách hạng Thương gia của Vietnam Airlines sẽ được lựa chọn một trong các dịch vụ thay thế sau:

  • Sử dụng phòng chờ Thương gia Lotus số 1, hoặc
  • Sử dụng dịch vụ nhà hàng SASCO, hoặc
  • Thư giãn tại Sen Việt Spa.
Khi làm thủ tục chuyến bay, hội viên Bông Sen Vàng sẽ được nhân viên của Vietnam Airlines thông báo và hướng dẫn lựa chọn dịch vụ.

Tin tức hàng không khác

Liên hệ

Công ty TNHH MTV Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam – Chi nhánh Tân Sơn Nhất
Lầu 04 – Nhà Điều hành Tổng công ty Hàng không Việt Nam Sân Bay Quốc tế Tân Sơn Nhất -Thành phố Hồ Chí Minh - Việt Nam
84 - 8 – 3844 66 65
84 - 8 - 3844 63 36